ขั้นตอนการแจ้งซ่อมสินค้า
1.ระบุชื่อ รุ่น และหมายเลขของสินค้า โดยลูกค้าสามารถดูได้จากป้ายสินค้า ที่ติดกับตัวสินค้า เพื่อที่ทางบริษัทจะได้สามารถตรวจเช็คว่าสินค้ายังอยู่ในช่วงของการรับประกันหรือไม่
ตัวอย่างป้ายสินค้า
ตัวอย่างป้ายสินค้า
2.แจ้งลักษณะปัญหาและอาการที่เจอ หรืออะไหล่ต้องการ โดยการถ่ายรูป หรือคลิปวิดีโอ ตัวอย่างเช่น
มีน้ำมันรั่วออกจากปั๊มไฮดรอลิค
ล้อรถลากพาเลทชำรุด
3.ส่งข้อมูลมายังบริษัททางช่องทางการติดต่อมายัง E-mail : sales@technotic.co.th หรือ Line@ ตามด้านล่าง
– Line ID : @tnt179
4.เมื่อทางบริษัทได้รับข้อมูลแล้วจะทำการตรวจเช็คและแจ้งกลับตามชื่อและเบอร์โทรศัพท์ที่ได้รับแจ้งไว้
หมายเหตุ : กรุณาแจ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของผู้ติดต่อด้วย